ไทย
banner
จุดเริ่มต้นใหม่ การเดินทางใหม่ | การประชุมยกย่องโครงการปกสีน้ำงินฐานซานตงของบริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัดประสบความสําเร็จ
2023-09-26

     เมื่อเร็ว ๆ นี้การประชุมยกย่องโครงการปกสีน้ำงินฐานซานตงของบริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัดประสบความสําเร็จ  หัวหน้าทีมโครงการส่งเสริมปกสีน้ำงินของแผนกการจัดการแบบลีนของศูนย์การจัดการการผลิต Hailiang Xiong Shuangkui ผู้จัดการทั่วไปของ Shandong Hailiang Zhou Guang รองผู้จัดการทั่วไปMa Yuncai และ Guo Shihe รองผู้จัดการทั่วไปของ Shandong Hailiang เข้าร่วมการประชุม

1.jpg

     ในเดือนมิถุนายนปีนี้โครงการปลอกคอสีฟ้าShandong Hailiangได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการและมีการจัดตั้งทีมเตรียมตําราการฝึกอบรมปกน้ำงิน 12 ทีมจุดความรู้ 2193 จุดได้รับการแก้ไขและปรับปรุงและการฝึกอบรมตําราความรู้ทั้งหมด 130 ครั้งเสร็จสมบูรณ์สําหรับ 12 ตําแหน่งปกสีน้ำงิน ในท้ายที่สุด ปลอกคอสีน้ำงินระดับที่สอง 19 ตัวปลอกคอสีน้ำงินระดับที่สาม 94 ตัวคนงานคอปกสีน้ำงินระดับสี่ 117 คนและคนงานปกสีน้ำงินระดับห้า 23 คนได้รับการคัดเลือก ในช่วงเวลาเดียวกันการแข่งขันทักษะปกน้ำงินยังเลือกรางวัลแรก 9 รางวัลรางวัลที่สอง 15 รางวัลและรางวัลที่สาม 22 รางวัล

      Ma Yuncai แสดงความยินดีกับพนักงานที่ได้รับรางวัลเป็นครั้งแรกและหวังว่าบุคลากรด้านการจัดการระดับรากหญ้าและพนักงานปกน้ำงินทุกคนสามารถใช้วิศวกรรมนิเวศวิทยาปกสีน้ำงินเพื่อแยกแยะและปรับปรุงปัญหาและการละเว้นในปัจจุบันอีกครั้งรวมเนื้อหาของสื่อการสอนปกสีน้ำงินเข้ากับการผลิตจริงใช้พฤติกรรมการดําเนินงานที่ได้มาตรฐานในการผลิตประจําวันสร้างบรรยากาศการทํางานของ "การจับ การเอาชนะ การเปรียบเทียบและการเรียนรู้" ปรับปรุงระดับการผลิตและคุณภาพทางกายภาพอย่างต่อเนื่องและลดช่องว่างด้วยฐานที่ได้เปรียบ

      ตัวแทนปกน้ำงิน Yu Shuangjiang กล่าวว่าการแข่งขันปกน้ำงินเป็นเวทีสําหรับพนักงานในการแสดงความสามารถปรับปรุงระดับการปฏิบัติของพนักงานผ่านการแข่งขันและชี้ให้เห็นทิศทางสําหรับการทํางานในอนาคต ต่อไปเราจะใช้การดําเนินงานมาตรฐานของตําราปกสีน้ำงินอย่างเคร่งครัดฝึกฝนทักษะอย่างขยันขันแข็งและมีส่วนร่วมในการพัฒนาบริษัท

5-3.jpg

4-2.jpg

4-3.jpg

4-4.jpg

4-5.jpg

ภาพหมู่ของผู้ได้รับรางวัล

5-3.jpg

มอบให้จดหมายแต่งตั้งและตราสัญลักษณ์ปกสีน้ำงินที่โดดเด่น

     Zhou Guang ขอบคุณทีมโครงการส่งเสริมปกน้ำงินของHailiangและแสดงความยินดีกับพนักงานที่ชนะ เขาชี้ให้เห็นว่าจุดจบของการแข่งขันคอปกสีน้ำงินไม่ใช่จุดสิ้นสุดของโครงการปกน้ำงิน แต่เป็นจุดเริ่มต้นใหม่และการเดินทางครั้งใหม่ และหยิบยกข้อกําหนดสี่ประการสําหรับปัญหาและข้อบกพร่องในปัจจุบัน

     ประการที่หนึ่งให้เสริมสร้างความสําเร็จทางเทคนิคของโครงการปกน้ำงินก่อนทําให้แข็งตัวแล้วเพิ่มประสิทธิภาพการวิเคราะห์ทันเวลาสรุปและปรับปรุง ประการที่สองศึกษาเพิ่มเติมและย่อยสื่อการสอนปกสีน้ำงินให้ความสนใจกับผลลัพธ์ในทางปฏิบัติและนําความรู้ปกสีน้ำงินที่เรียนรู้ไปใช้กับการผลิตจริง ประการที่สามใช้แพลตฟอร์มปกสีน้ำงินเพื่อปรับปรุงระดับการจัดการอย่างมีประสิทธิภาพให้เล่นอย่างเต็มที่กับความคิดริเริ่มส่วนตัวของพนักงานและระดมความหลงใหลของพนักงานอย่างเต็มที่ ประการที่สี่ผมหวังว่าทีมผู้บริหารของ Shandong Hailiang จะรวมความคิดของพวกเขาคิดในที่เดียวมุ่งมั่นที่จะใช้ความพยายามในที่เดียวเสริมสร้างการเชื่อมโยงและการสื่อสารและออกไปทั้งหมดเพื่อเอาชนะความยากลําบาก

     Xiong Shuangkui ยืนยันความก้าวหน้าและคุณภาพโครงการปกสีน้ำงินของ Shandong Hailiang และแสดงความยินดีกับพนักงานที่บรรลุผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม เขาหวังว่าฐานมณฑลซานตงจะสามารถปรับปรุงเรียนรู้และเข้าใจวัฒนธรรม Hailiangต่อไปเข้าใจสาระสําคัญของวิศวกรรมนิเวศวิทยาปกน้ำงินตรวจสอบและเติมเต็มช่องว่างในการทํางานปัจจุบันปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องและสร้างทีมที่แข็งแกร่งและต่อสู้